Mind the gap!

Mind the gap!

Chào mừng các bạn đến với trang blog của các cựu học giả Chevening Vietnam! Blog Mind the Gap do Đại sứ quán Anh tại Việt Nam thành lập và duy trì.

Đây sẽ là nơi các học giải Chevening chia sẻ về hành trình chinh phục Học bổng Chevening của Chính phủ Anh cũng như trải nghiệm học tập, sống và khám phá ở xứ sở sương mù.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1993, Học bổng Chevening đã mở ra cơ hội học tập thạc sĩ tại Anh quốc cho hàng trăm người Việt ở khắp các lĩnh vực. Rất nhiều học giả Chevening đã trở về Việt Nam và đóng góp tích cực cho ngành nghề của mình, cũng như cho quan hệ Việt-Anh.

Đúng như tên gọi của blog “Mind the gap” (Hãy để ý khoảng cách giữa tàu và thềm ga) – một câu nói quen thuộc trên hệ thống tàu điện tại Anh – chúng tôi mong muốn giúp các bạn tìm hiểu và hoàn thiện những mảnh ghép còn thiếu trong hành trình khám phá Học bổng Chevening của mình.

Chúng tôi hy vọng những trang viết này sẽ truyền cảm hứng cho các học giả Chevening tương lai. Và cuối cùng, tại đây những ai yêu mến nước Anh sẽ tìm thấy cho mình một chốn cập nhật thông tin và kiến thức đầy chân thực về xứ Ăng-lê.

Những nội dung bạn có thể tìm thấy trên trang Blog này: